Tuesday, January 18, 2011

Sorprays!


Dati-rati, pag may usapang kasal na e laging ganito ang mga linya ko..

"..ako hindi ako maagang mag-aasawa, mag-iipon muna bago kasal! Pag 27 na ako,pwede na.. mag-aasawa na ako."

"..gusto ko sa beach.. yung tipong pamilya ko lang ang nasa reception. Intimate wedding.. Ganun!"

Kaya naman ayun.. Itong Sabado lang ay kinasal ako! Charaaaannn. At marami ang nasorpresa. Sorpraaaaaysss!!! Mahilig lang talaga ako sa mga sorprays sorprays na yan!

Kumusta naman yung Intimate Wedding na pinangarap ko??? Well humigit-kumulang sa limandaang katao lang naman ang dumalo..Intimate na intimate di bah???

Yung Beach Wedding? Wala.. Di rin natupad. Pero atleast mas sosyal.. Sa resort. Oh san ka pa? Minsan lang ako ikakasal kaya dapat lang na gastusan..

Pero seryoso to hah.. Di naman sa kung saang lugar ka ikinasal nasusukat ang halaga ng isang kasal! Mas mahalaga pa rin na nagmamahalan yung bride and groom (tulad namin ng love ko.. cheesy!) and they are willing to face the life na gusto nilang pasukan di bah? Tulad nga ng litanya ng aming kapitbahay.. Hindi yan parang kanin na kakainin mo tapos pa napaso ka, luwa kaagad! No! No! No!

Gusto ko lang magpasalamat sa mga bumati at nagbigay ng regalo.. Lalong lalo na siyempre sa tatay ko. Special mention dapat yun..
Just pray for us na sana magkababy kaagad. Baby boy hah!


Pahabol : Sa mga nagulat! Peace!!!