Wednesday, March 10, 2010

Masarap Ang Bawal

9th day of March pala kahapon. See, I almost forgot it na naman. Stupidity right? Or let me say, I'm just but a damn freak boyfriend para kalimutan ang monthsarry namin ng girlfriend ko. Yeah! Damn freak nga it's because I don't even know kung ilang months na nga kami. 7, 8 or 9 months. Whatever! Basta every 9th of the month ang monthsarry namin. Period. Ang sama ko kase ni hindi man lang ako nag-abalang maggreet or even text.

I never told my parents about her. Ay di nga pala. I have told my mother before. What she said? A big NO! And she keeps telling me to avoid her. My mom talaga, she's so OA.. She's a monster mom pero love ko ang monster na to. She's acting overprotective and always forbidding me to meet or even talk to that girl anymore. Anyway, naiintindihan ko naman siya. I do believe that she know better than I do and mom always knows best! I know well that my mom would not object if my partner was a good one. That's the bottomline here.. Hehehe!

Akala niya siguro, kinacareer ko na ang relationship na ito. Ofcorse not! It just a.. Hindi ko madescribe.. Basta yun na yun.. Whatever relationship it is.. Basta OK na magkita kami, OK na hindi.. Ayun yun. But atleast umabot kami ng ilang months. Call me walang-hiya or makapal, I admit it! Wala lang talaga sa list of priorities ko sa ngayon ang seryosong relationship. Dadating tayo diyan, but absolutely.. hindi pa sa ngayon. Never! Infairness with her, di ko naman siya niloko or niloloko because at the very first place, alam niya to. And honest ako simula nung mag-umpisa ang relationship na to.

Now I feel guilty about my mom. I know, I'm not a kid anymore. -I'm 20- Pero syempre nakakaramdam pa rin ako ng pagkaguilty. Kase akala niya, wala na nga. what she didn't know is that sometimes nagkikita pa rin kami. And I tell you honestly, our romance is a risky business at my age. You know what I mean. Healthy relationships rarely start out as forbidden secrets. sabi nga nila, "masarap ang bawal.." tama, masarap nga ang bawal! At mas challenging pag patago di bah? Mas thrilling. Pero syempre, I know my boundaries. I know my limitations. mas mahal ko ang mom ko. Mas mahal ko ang future ko. Anyway, in the first place, did I told you ba na mahal ko nga ang girl na to? Hahaha..